01.11 2019 – 04:00-06:00

Spjall við arininn
@Háskólinn í Reykjavík #M209

Mennta­vegur 1
101 Reykjavík

Hefurðu einhvern tímann setið og spjallað við arininn í Háskól­anum í Reykjavík?

Festa og Háskólinn í Reykjavík bjóða til “samtals við arininn” um innleið­ingu hringrás­ar­hag­kerf­isins á Íslandi, með einum helsta sérfræð­ingi í heimi frá nýsköp­un­ar­hug­veit­unni Sitra  í Finn­landi, Jyri Arponen.

Hrund Gunn­steins­dóttir, fram­kvæmd­ar­stjóri Festu, mun ræða við Jyri um hringrás­ar­hag­kerfið og hvernig Ísland getur lært af þeirri vegferð sem Finnar hafa farið, en þeir standa einna fremstir í heimi þegar kemur að því að innleiða hringrás­ar­hag­kerfið. Hvað þurfum við að gera til að verða hringrás­ar­hag­kerfi? Hvar liggja helstu tæki­færin? Áskor­an­irnar? Hvers­konar ný fyrir­tæki verða til í hringrás­ar­hag­kerfi? Hvaða breyting þarf að eiga sér stað í opin­berum geira? Er hringrásin fram­tíðin? Verð ég betri starfs­kraftur á Íslandi og erlendis ef ég þekki vel til hringrás­ar­hag­kerf­isins? Gestir munu fá tæki­færi til að taka virkan þátt í umræð­unum og varpa fram spurn­ingum.

Gestir koma víða að – úr stjórn­kerfinu, frá fyrir­tækjum, frjálsum félaga­sam­tökum, fjöl­miðlum og háskólum.  Endi­lega komdu líka.

Það kostar ekkert inn.

Allir eru hjart­an­lega velkomnir.

Svo bjóðum við upp á bjór, snakk og fleira gotterí frammi á gangi eftir á.

 

Streymi/upptaka frá viðburð­inum

 

Jyri Arponen, Senior Lead, Finnish Innovation Fund, SITRA
Jyri’s task as the Senior Lead of Sitra is to make shift in the Finnish industries by driving comp­anies to turn the inefficiencies in linear value chains and new potentials into business value with customer enga­gement, digitalization and circular business models. He has twenty five years of experience in business develop­ment, marketing and financing as well as accelerating comp­anies’ growth and internati­ona­lization. Deep know­ledge on sustainable businesses, internati­ona­lization and innovation networks. In recent years Jyri has been working with diff­erent industries and organ­izations to identify potentials and benefits to sustainable growth and improve the performance of comp­anies through digitalization and customer driven business models.
Prior to joining Sitra 2009 as a Business Director he held the position of CEO in a marketing and advert­ising agency for eight years and was a member of the board in a global network of advert­ising agencies working with brand and marketing comm­unication stra­tegies. He held various positions in the Ministry of Trade and Industry and in European Networks focusing working with SME’s and diff­erent business ecosystems.

Yfirlit viðburða